Hello

Hà Nội: 49 Thái Hà | 151 Lê Thanh Nghị và 63 Trần Thái Tông ● HCM: 158 - 160 Lý Thường Kiệt | 330-332 Võ Văn Tần ● Bắc Ninh: Số 4 Nguyễn Văn Cừ - Ninh Xá

DANH MỤC SẢN PHẨM

Tựa game hành động 'cực hot' Stellar Blade sẽ ra mắt vào 26/4/2024

29-04-2024, 11:11 am

Sau một thời gian dài chờ đợi, tựa game có "hiệu ứng vật lý siêu thực" cực hot Stellar Blade đã được ấn định ngày ra mắt chính thức cùng với một số video gameplay mới hé lộ những chi tiết thú vị. Đáng chú ý, game sẽ không hề bị "che" hay cắt bất cứ cảnh nào khi ra mắt!

Stellar Blade sẽ sớm phát hành trong năm 2024Stella Blade sẽ sớm được phát hành trong năm 2024 

Ngày phát hành game Stellar Blade

Tại sự kiện thường niên State of Play được Sony tổ chức để giới thiệu thông tin về các tựa game mới, có lẽ rất nhiều game thủ (mà hầu hết là nam giới) sẽ chú ý đó là bao giờ sẽ chính thức được "gặp gỡ" với nhân vật chính khả ái Eve trong tựa game Stellar Blade (trước đây còn có tên là Project Eve). Và không để những anh em phải chờ lâu, ngài giám đốc của dự án game đến từ Hàn Quốc - Hyung Tae Kim đã có những phát biểu chính thức tại sự kiện như sau:

"Xin chào, tôi là Hyung Tae Kim - giám đốc dự án Stellar Blade. Sau một thời gian dài chờ đợi, tôi rất vui được mang đến cho các bạn trailer gameplay mới. Trailer này sẽ mang tới những trải nghiệm ở những giờ đầu tiên của game để bạn có những hình dung nhất định về cơ chế chiến đấu cũng như bối cảnh của game. Tôi cũng rất hào hứng khi tuyên bố Stellar Blade sẽ được phát hành trên PS5 vào ngày 26/4/2024 và các bạn có thể pre-order Stellar Blade vào ngày 7/2/2024."

 

Sơ lược bối cảnh & cốt truyện của Stellar Blade


Demo chính thức của Stellar Blade dài 1 tiếng

Stellar Blade sẽ xoay quanh nhân vật nữ chính có tên Eve. Cô là một chiến binh đến từ một thuộc địa có mục tiêu đánh bại Naytibas, một chủng tộc bất ngờ xuất hiện trên trái đất. Những người Naytibas này đang tấn công loài người dưới lệnh của các thực thể tối cao chưa rõ nguồn gốc có tên Alpha và Elder.

Eve cùng 2 nhân vật đồng hành Lily và AdamEve cùng 2 nhân vật đồng hành Lily và Adam


Stellar Blade sẽ diễn ra ở bối cảnh hiện đại trong tương lai

Nhân vật chính Eve sẽ tỉnh dậy và thấy mình ở trong một thế giới đã bị tàn phá nặng nề. Tại đây cô sẽ gặp được Adam - một người sống sót trên trái đất, Lily - một cựu thành viên của đội không quân. Cả 3 nhân vật sẽ chiến đấu cùng nhau chống lại chủng tộc Naytibas. Trên hành trình, họ sẽ cộng tác với những người còn sống sót đang tập hợp tại thành trì cuối cùng có tên Xion.

 

Thế giới & cơ chế của Stellar Blade

Gameplay mới của Stellar Blade tại State of Play

Lối chơi của Stellar Blade sẽ có phần khá giống với 2 phần game Star Wars gần nhất khi sở hữu độ khó tùy chỉnh, khả năng reflect (đỡ đòn) và né đón đòi hỏi phải căn thời gian chuẩn để có thể thực hiện thành công. 

Về bối cảnh game sẽ diễn ra xung quanh thành phố Xion được kết nối với 2 vùng đất bán thế giới mở (semi-open world) có tên gọi là Wasteland và Great Desert có chữa những bí mật cần được khám phá. Eve sẽ phải gặp rất nhiều người trên những vùng đất này để đạt được mục đích đánh bại kẻ thù cũng như giúp cư dân của Xion. Một trong số các nhiệm vụ đó có liên quan tới thu thập các Hyper Cells - nhiên liệu đang duy trì năng lượng cho Xion. Các Hyper Cells sẽ được rải rác khắp các vùng đất để Eve thu thập từ đó cô sẽ gặp được những con người mới trên đường đi.

Vùng đất Wasteland trong Stellar BladeVùng đất Wasteland trong Stellar Blade

Xuyên suốt hành trình, bạn sẽ thu thập được các item dạng Exospines hoặc Gears, cùng với đó là tích điểm SP EXP để lên cấp mở khóa những kỹ năng mạnh hơn. Bạn cũng sẽ nhận được các trang phục, phụ kiện và có thể thay đổi các kiểu tóc của nhân vật chính.

Các bản nhạc đa dạng cũng sẽ xuất hiện khi bạn khám phá thế giới của Stellar Blade. Từ các giai điệu vô cùng chill tại các thành phố, thị trấn cho tới các bản nhạc mạnh mẽ khi chiến đấu. Các bài hát này đều có phần lời, điệp khúc khá "cuốn".

 

Các phiên bản của Stellar Blade

Stellar Blade sẽ có 2 phiên bản Standard có giá 69.99 USD (khoảng 1,7 triệu) và phiên bản Deluxe có giá 79.99 USD (khoảng 1,95 triệu). Mỗi phiên bản sẽ có kèm theo các vật phẩm bonus như hình dưới.


Phiên bản Standard của Stellar BladePhiên bản Standard của Stellar Blade 


Phiên bản Deluxe của Stellar BladePhiên bản Deluxe của Stellar Blade

Các phiên bản của Stellar Blade sẽ bắt đầu cho đặt trước trên trang chủ của Playstation Store và các nhà phân phối game chính thức khác tại 10 giờ sáng EST ngày 7/2/2024 (tức khoảng 10 giờ tối cùng ngày tính theo giờ Việt Nam).

Dự kiến các content mới hay DLC của game sẽ ra mắt sau đó không lâu bao gồm New Game+, thêm các trang phục cho nhân vật chính là đáng chú ý có Photo Mode - chế độ mà chắc chắn các nam game thủ rất "thèm muốn". Game cũng sẽ không có Microtransaction và sẽ không hề bị censored (che) bất cứ cảnh nào tại tất cả các khu vực phát hành game.

 

Cách tải Stellar Blade Demo

 
Cách tải Stellar Blade trên PS5

Hiện Stellar Blade PS5 đã cho tải demo để bạn trải nghiệm thử "hiệu ứng vật lý" chân thật của nhân vật khi chiến đấu. Để có thể tải chơi được đoạn demo dài 1 tiếng này bạn hãy truy cập vào Playstation Store trên PS5, truy cập trang bán game Stellar Blade và ấn chọn dấu ba chấm bên cạnh "Wishlist" và bạn sẽ thấy mục Demo để chọn.

Update: hiện tại game đã cho preload trên Playstation Store với dung lượng tập tin tải xuống khoảng 30,5 GB.

Ngoài ra bạn có thể tải hình nền Stellar Blade chất lượng cao tại đây

 

Stellar Blade có ra mắt trên PC hay Steam không?

Theo các thông tin chính thức, Stellar Blade sẽ được phát hành độc quyền trên Playstation 5. Hiện chưa có thông tin liệu đây có phải là một tựa game độc quyền vĩnh viễn (như Bloodborne trước đây) hay chỉ độc quyền một thời gian nhất định (timed exclusive). Tuy nhiên, với việc Sony gần đây dường như đã "cởi mở" hơn khi port những tựa game độc quyền của họ lên PC thì việc Stellar Blade lên PC hoặc có một phiên bản Stellar Blade Steam cho PC là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong một vài năm tới.


Hãy cùng hy vọng Stellar Blade sẽ xuất hiện trên PC trong một vài năm tới

Có một điều đáng chú ý với tựa game này là "hiệu ứng vật lý" trên cơ thể của nhân vật chính hoàn toàn rất "chân thật", chưa kể tới hiệu năng của bản port lên PC thường sẽ có phần ì ạch hơn vậy nên để dàn PC Gaming hay Laptop Gaming của bạn có thể chơi mượt được thì việc sở hữu những linh kiện mạnh sẽ là một lợi thế.

Tham khảo ngay các sản phẩm PC gaming & Laptop Gaming bán chạy tại An Phát Computer:

[Products:46658,45581,46780,46089,46405,45882,46531,45069]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới nhất
bài viết nhiều người xem
KẾT NỐI LIỀN MẠCH, TRẢI NGHIỆM SỐNG ĐỘNG KẾT NỐI LIỀN MẠCH, TRẢI NGHIỆM SỐNG ĐỘNG
By Nguyễn Trần Hiếu 0 121

NHẬN NGAY HỘP QUÀ TẶNG ASUS KHI MUA TAI NGHE IN EAR ROG CETRA TRUE WIRELESS SPEED NOVA!!!

nVIDIA RTX5080 và 5090 Có Thể Sẽ Được Phát Hành Vào Cuối Năm Nay 2024 nVIDIA RTX5080 và 5090 Có Thể Sẽ Được Phát Hành Vào Cuối Năm Nay 2024
By Nguyễn Mạnh Linh 0 524

Dòng Card màn hình cao cấp mới nhất của NVIDIA là RTX5080 và 5090 được đồn là sẽ chính thức ra mắt vào cuối quý 4 năm nay (2024). Theo trang tin United Daily News ...

Bóc Tem Hàng Nóng: ASUS RTX4080 Super Noctua Edition, Chê Là Không Còn Bóc Tem Hàng Nóng: ASUS RTX4080 Super Noctua Edition, Chê Là Không Còn
By Nguyễn Mạnh Linh 0 1790

Finally, chính thức LÊN KỆ, ASUS cũng công bố phiên bản card đồ họa đặc biệt, được thiết kế dành cho các game thủ và người sáng tạo đang tìm kiếm hiệu ...

Bảng xếp hạng Laptop Gaming đáng mua nhất 2024 Bảng xếp hạng Laptop Gaming đáng mua nhất 2024
By Hoa Đại Dương 0 652

Mỗi dòng Laptop Gaming trên thị trường đều sở hữu 1 điểm mạnh riêng. Không dòng máy nào là không có nhược điểm và cũng không có dòng máy nào là tệ hoàn ...

sản phẩm bán chạy nhất

TIN KHUYẾN MẠI MỚI

Xem thêm

TIN NỔI BẬT TRONG NGÀY

Xem thêm
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI MÁY TÍNH AN PHÁT.
Giấy chứng nhận ĐKDN số 0108940873 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 11/10/2019.
Trụ sở: Tầng 5, Số 49 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: 19000323 Email: Giang@anphatpc.com.vn
So sánh (0)
DMCA.com Protection Status