Hello

Hà Nội: 49 Thái Hà | 151 Lê Thanh Nghị và 63 Trần Thái Tông ● HCM: 158 - 160 Lý Thường Kiệt | 330-332 Võ Văn Tần ● Bắc Ninh: Số 4 Nguyễn Văn Cừ - Ninh Xá

DANH MỤC SẢN PHẨM

Chính sách đổi trả hàng

 

I. Quy định chung.

1. Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

2. Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, Công ty sẽ đổi cho Quý khách hàng sản phẩm mới khác có giá trị tương đương sản phẩm lỗi.

3. Thời gian áp dụng

- Không quá 15 ngày đối với các sản phẩm máy tính xách tay.

- Không quá 30 ngày đối với các sản phẩm linh kiện máy tính ( CPU, Mainboard, RAM, HDD, VGA ).

II. Điều kiện trả hàng - đổi hàng:

1. Sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành.

2. Sản phẩm còn nguyên hiện trạng ban đầu (không bị trầy xước, biến dạng và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo như vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …)

3. Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng và không áp dụng đối với các sản phẩm là máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu.

 

Chú ý:
- Không đổi mới nếu sản phẩm có số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của nhà sản xuất
- Không đổi mới với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng,... so với dòng sản phẩm khác)

 

III. Cách thức đổi hàng - trả hàng

1. Quý khách hàng email hoặc gọi điện thông báo cho phòng Bảo Hành công ty An Phát về việc đổi hàng - trả hàng qua số điện thoại 1900.0323 phím 3 hoặc 090.218.5566. Vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng và lý do đổi hàng - trả hàng.

2. Công ty An Phát sẽ gửi email hoặc điện thoại thông báo tới Quý khách về việc đồng ý đổi hàng - trả hàng.

3. Quý khách chuyển hàng tới địa chỉ: Phòng Bảo Hành - Công ty An Phát tại Số 49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội hoặc 84T/14 Trần Đình Xu - P. Cô Giang - Q. 1 - TPHCM bằng đường chuyển phát nhanh hoặc mang trực tiếp hàng tới địa chỉ trên.

4. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng - trả hàng hay không.

5. Công ty An Phát chuyển hàng tới Quý khách. Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển hàng (lần 2) cho đơn hàng này nếu sản phẩm của Quý khách không vi phạm điều kiện đổi hàng (trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng).

6. Công ty An Phát hoàn trả lại tiền cho Quý khách bằng chuyển khoản hoặc qua đường bưu điện sau khi đã trừ đi những chi phí phát sinh do việc trả hàng (trường hợp khách hàng có nhu cầu trả hàng).

7. Công ty An Phát sẽ chuyển trả hàng cho Quý khách. Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển hàng cho sản phẩm (trong trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện đổi - trả hàng).

 

An Phát Computer hân hạnh được phục vụ quý khách. Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học An Phát 

*Showroom 1 : 49 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

Bảo Hành: 1900.0323 phím 3 và 090.218.5566

Hỗ trợ kỹ thuật: 1900.0323 phím 5 và 0902.030.408 hoặc 0972.240.681

*Showroom 2 : 84T/14 Trần Đình Xu - P. Cô Giang - Q. 1 - TPHCM 

Bảo Hành: 1900.0323 phím 3 và 090.218.5566

Hỗ trợ kỹ thuật: 0972.240.681

So sánh (0)

SO SÁNH SẢN PHẨM

DMCA.com Protection Status