Hello
Phòng Bán Hàng Trực Tuyến
Điện thoại: (024) 3516.0888 – 1900 0323 (phím 1)
Showroom 49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (024) 3563.9488 – 1900 0323 (phím 2)
Phòng Dự Án Và Doanh Nghiệp
Điện thoại: (024) 0919.917.001– 1900 0323 (phím 3)
An Phát 84T/14 Trần Đình Xu – TP HCM
Điện thoại: (028) 3838.6576 – (028).3838.6569
Tư Vấn Trả Góp
Điện thoại: 1900.0323 phím 4 – 0936.021.377
Hỗ Trợ Kĩ Thuật
Điện thoại: 1900.0323 phím 5 - 0902.118.180 hoặc 090.218.5566
Hỗ Trợ Bảo Hành
Điện thoại: 1900.0323 phím 6 - 0918.420.480
Khách hàng Online
Khách hàng Showroom Hà Nội
◆ 49 Thái Hà
Hotline - 0918.557.006◆ 151 Lê Thanh Nghị
Hotline - 0983.94.9987◆ 63 Trần Thái Tông
Hotline - 0862.136.488◆ Bắc Ninh
Hotline - 0972.166.640Khách hàng Showroom TP.HCM
◆158-160 Lý Thường Kiệt
Hotline - 0917.948.081◆ 330-332 Võ Văn Tần
Hotline - 0931.105.498Khách hàng Doanh nghiệp - Dự án
1. Tên chương trình: SẮM DELL XỊN, RINH BALO CHẤT
2. Thời gian diễn ra: Từ 10/03/2024 đến 20/03/2024
3. Nội dung chương trình:
Khách hàng khi mua sản phẩm máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của Dell™ thuộc các dòng XPS, Gaming (G series và Alienware), Inspiron, Vostro model 3000, 5000 và 7000 tại An Phát Computer sẽ được sở hữu ngay 01 (một) balo thời trang.
* Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà. Khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký sớm sẽ được ưu tiên đổi quà trước.
4. Địa điểm áp dụng: Tất cả hệ thống showroom của An Phát Computer
5. Thủ tục nhận quà – Thời gian nhận quà
Khách hàng đăng nhập vào website https://doiqua.dellonline.vn và nhập lần lượt các thông tin sau:
Bước 1: Xem và Đồng ý chính sách bảo mật của DellTM:
*Chính sách bảo mật*: Chương trình khuyến mãi không thể hoàn thành nếu không có thông tin khách hàng. Dữ liệu của khách hàng sẽ được công ty Dell bảo mật theo quy định *Tuyên bố về quyền riêng tư*. Để tìm hiểu thêm về cách Dell sử dụng và bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng, hãy truy cập vào: *Tuyên bố về Quyền riêng tư*.
Để tham gia đăng ký chương trình khuyến mại và thực hiện các bước tiếp theo, khách hàng nhấn chọn *Có, tôi đã đọc và đồng ý với Tuyên bố về Quyền riêng tư* để hiểu các quyền bảo mật thông tin của khách hàng cũng như cách Dell sử dụng và bảo vệ dữ liệu của khách hàng.
Bước 2: Nhập thông tin cá nhân
Bước 3: Xác nhận số điện thoại
Trong vòng tối đa 05 phút, hệ thống sẽ tự động gửi 01 mã xác thực ngẫu nhiên đến số điện thoại nhập ở bước 2. Người dùng sẽ nhập mã xác thực lấy từ tin nhắn, sau đó nhấn nút “Tiếp theo” nếu nhập đúng hệ thống tự động chuyển sang bước 4.
Bước 4: Tải lên hình chụp hoá đơn giá trị gia tăng mua hàng; số hoá đơn; ngày hoá đơn cùng thông tin đại lý bán hàng
Sau khi nhấn nút “Tham gia” hệ thống sẽ hiện lên hộp thoại thông báo “Quý khách đã đăng ký thành công. Vui lòng chờ xác nhận từ hệ thống được gửi tới tin nhắn SMS trong vòng 12 giờ làm việc. Cảm ơn quý khách đã mua và tin dùng sản phẩm Dell”
Ghi chú:
Khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng bằng cách nhắn tin theo cú pháp SVT , gửi đến tổng đài 6189 (1000đ/tin nhắn)
Bước 5:
Sau khi khách hàng thực hiện các bước trên để đăng kí thông tin trên website https://doiqua.dellonline.vn, bộ phận dịch vụ khách hàng của DellT kiểm tra tính hợp lệ (*) của thông tin trong vòng 12 (mười hai) giờ làm việc. Nếu thông tin hợp lệ, DellTM sẽ ngay lập tức gửi tin nhắn để xác nhận thành công.
(*) Thông tin hợp lệ là những thông tin đầy đủ và đúng quy định trong quá trình đăng ký tham gia chương trình đã được nêu cụ thể từ bước 1 đến bước 5 và khách hàng tham gia thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại đã được nêu cụ thể ở mục 5.
Nếu thông tin không hợp lệ, hệ thống sẽ thông báo ngay lập tức lý do không hợp lệ cho khách hàng bằng tin nhắn sms với tên miền DELL VN trong vòng 12 (mười hai) giờ làm việc sau khi khách hàng đăng kí thông tin trên website https://doiqua.dellonline.vn.
Lưu ý:
Bước 6:
Sau khi khách hàng thực hiện các bước trên để đăng kí thông tin trên website https://doiqua.dellonline.vn khách hàng đến nhận quà tại các điểm đổi quà nêu trên trong thời gian làm việc. Khi đến nhận quà, khách hàng phải mang theo các chứng từ sau: Bản gốc CCCD, link hoặc hình ảnh hoá đơn mua hàng. Nếu thông tin hợp lệ, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 (một) balo thời trang.
Khách hàng có thể xem thể lệ chi tiết về thời gian, cách thức nhận quà tại website https://doiqua.dellonline.vn.
Mọi thắc mắc khác quý khách vui lòng liên hệ số hotline tương ứng với các khu vực đổi quà
Thời gian làm việc của hotline: 8h30 – 12h00; 13h30 – 18h00 từ ngày 10/03/2024 đến 21/03/2024.
Quy định khác:
- Hệ thống website https://doiqua.dellonline.vn sẽ mở để tiếp nhận thông tin đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi của khách hàng từ 8h30 ngày 10/03/2024 đến 18h00 ngày 21/03/2024. Tất cả những thông tin đăng ký ngoài khoảng thời gian này đều coi là không hợp lệ và không được xác nhận tham gia chương trình khuyến mãi.
- Số lượng quà tặng của chương trình có hạn, ưu tiên cho những khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký sớm nhất.
- Mỗi khách hàng chỉ nhận tối đa 04 (bốn) phần quà trong vòng một năm tính từ ngày 01/02/2024 đến ngày 31/01/2025.
- Thời hạn cuối cùng DellTM có trách nhiệm trả quà cho khách hàng là: 18h00 ngày 21/03/2024, riêng đối với Hà Nội và Cần Thơ: 17h00 ngày 21/03/2024. Sau thời điểm này, Công ty sẽ không giải quyết bất kỳ trường hợp nào về việc đổi quà tặng của chương trình.
- Các quà tặng trên không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc dưới bất kỳ hình thức nào.
- Khách hàng đổi quà phải chịu các chi phí phát sinh (ăn, ở, đi lại…) để nhận quà và thanh toán mọi khoản thuế (nếu có) liên quan đến việc nhận quà theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
- Nhân viên và gia đình nhân viên DellTM, các nhà phân phối chính thức và nhân viên đại lý của DellTM, công ty quảng cáo của DellTM không được tham gia chương trình khuyến mãi này.
- Dưới sự đồng ý của khách hàng đến nhận quà, công ty DellTM sẽ có quyền sử dụng tên, hình ảnh, địa chỉ của khách hàng cho mục đích quảng cáo chương trình.
- Các sản phẩm dự án không được tham gia chương trình này.
- Trong trường hợp DellTM nghi ngờ tính hợp pháp của việc nhận quà thuộc bất kỳ lý do gì của những đối tượng không được tham gia chương trình, DellTM có quyền từ chối trao quà.
- Mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến quà tặng trong chương trình khuyến mãi, Dell sẽ giải quyết đúng theo pháp luật Việt Nam hiện hành. Dell không chịu trách nhiệm và không giải quyết khiếu nại liên quan đến trường hợp thất lạc, trễ hạn và không hợp lệ của chứng từ đổi quà.
- Dell cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mãi trên theo các quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
Mua hàng Online chăm sóc tại nhà: đặt hàng qua HOTLINE 1900 0323
Phím 1: Kinh doanh Online
Phím 2: Kinh doanh bán lẻ miền Bắc (49 Thái Hà-HN, 151 Lê Thanh Nghị-HN, 63 Trần Thái Tông-HN, 4 Nguyễn Văn Cừ-Bắc Ninh)
Phím 3: Kinh doanh bán lẻ miền Nam (158-160 Lý Thường Kiệt, 330-332 Võ Văn Tần)
Phím 4: Kinh doanh dự án, doanh nghiệp
Phím 5: Kỹ thuật, bảo hành miền Bắc
Phím 6: Kỹ thuật, bảo hành miền Nam
Phím 0: Để gặp nhân viên CSKH
Trả lời