Hello
Phòng Bán Hàng Trực Tuyến
Điện thoại: (024) 3516.0888 – 1900 0323 (phím 1)
Showroom 49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (024) 3563.9488 – 1900 0323 (phím 2)
Phòng Dự Án Và Doanh Nghiệp
Điện thoại: (024) 0919.917.001– 1900 0323 (phím 3)
An Phát 84T/14 Trần Đình Xu – TP HCM
Điện thoại: (028) 3838.6576 – (028).3838.6569
Tư Vấn Trả Góp
Điện thoại: 1900.0323 phím 4 – 0936.021.377
Hỗ Trợ Kĩ Thuật
Điện thoại: 1900.0323 phím 5 - 0902.118.180 hoặc 090.218.5566
Hỗ Trợ Bảo Hành
Điện thoại: 1900.0323 phím 6 - 0918.420.480
Khách hàng Online
Khách hàng Showroom Hà Nội
◆ 49 Thái Hà
Hotline - 0918.557.006◆ 151 Lê Thanh Nghị
Hotline - 0983.94.9987◆ 63 Trần Thái Tông
Hotline - 0862.136.488◆ Bắc Ninh
Hotline - 0972.166.640Khách hàng Showroom TP.HCM
◆158-160 Lý Thường Kiệt
Hotline - 0917.948.081◆ 330-332 Võ Văn Tần
Hotline - 0931.105.498Khách hàng Doanh nghiệp - Dự án
Đối với những người yêu thích game được phát triển riêng trên nền tảng Windows thì DirectX chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ.
Microsoft DirectX là công cụ phần mềm của Microsoft được sử dụng để xử lý đồ họa và âm thanh trên các ứng dụng đa phương tiện, trò chơi và video trên hệ điều hành Windows.
DirectX cho phép tương tác trực tiếp với phần cứng đồ họa và âm thanh trong máy tính để tạo ra các trò chơi và ứng dụng có hiệu suất cao và chất lượng đồ họa tốt nhất.
Nhờ sự hỗ trợ của Microsoft DirectX, các nhà phát triển game và đồ họa có thể tận dụng được sức mạnh của phần cứng trên máy tính để tạo ra các trò chơi và ứng dụng có đồ họa sống động, âm thanh chân thực và mượt mà.
DirectX được phát triển để cung cấp khả năng đồ họa với chất lượng cao, tốc độ nhanh, âm thanh phong phú và các tính năng đa phương tiện khác.
DirectX bao gồm một loạt các lệnh và công cụ được các lập trình viên thiết lập để làm việc với phần cứng, chúng được sử dụng bởi các ứng dụng và phần mềm đòi hỏi các tính năng đồ họa nặng.
Chúng được cấu tạo từ 3 lớp chính: lớp nền tảng, lớp phương tiện và lớp thành phần.
Lớp nền tảng: Là một tập hợp các API cấp thấp, cung cấp các tính năng hỗ trợ cho các hoạt động đa phương tiện và game. Tùy thuộc vào thành phần cụ thể của DirectX, lớp nền tảng sẽ cung cấp các tính năng khác nhau. Ví dụ: Với DirectSound, lớp nền tảng cung cấp các hiệu ứng âm thanh và bộ trộn tiếng.
Lớp phương tiện: Là tập hợp các API cấp ứng dụng độc lập với các thiết bị, cung cấp các chức năng hỗ trợ cho các hoạt động đa phương tiện và game. Ví dụ: Với DirectPlay, lớp phương tiện hỗ trợ nhiều người chơi cùng chơi game thông qua mạng.
Lớp thành phần: Là lớp trên cùng, sử dụng các tính năng được cung cấp bởi hai lớp trước đó. Với mỗi thành phần cụ thể của DirectX, lớp thành phần cũng có các tính năng khác nhau để hỗ trợ người dùng trải nghiệm tối ưu nhất.
Ví dụ: Với ActiveMovie, lớp thành phần đóng vai trò là bộ công cụ quản lý và trình diễn phim MPEG, hỗ trợ chơi các tệp âm thanh và phim ảnh.
ASUS vừa ra mắt ASUS NUC 15 Pro mini PC đáp ứng nhiều nhu cầu phát triển như đào tạo mô hình AI, trực quan hóa dữ liệu, và làm việc nhóm.
Dòng ROG Astral mới lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và sự bao la vô hạn của vũ trụ, và là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ để khám phá và định ...
Nếu tôi tìm ra một chiếc màn hình 4K Đồ họa 10 Bits kết hợp cùng với chất lượng màu sắc Delta E
Nếu tôi tìm ra một chiếc màn hình 2K QHD 100Hz (True)* kết hợp cùng với chất lượng màu sắc Delta E
Đến hẹn lại lên, EDRA EGM27F180PV không chỉ là phiên bản nâng cấp đáng giá tiếp theo trong dòng màn hình EGM Series (cụ thể là EGM27F165F1S), mang đến những cải ...
Trả lời