Hello

Hà Nội: 49 Thái Hà | 151 Lê Thanh Nghị và 63 Trần Thái Tông ● HCM: 158 - 160 Lý Thường Kiệt | 330-332 Võ Văn Tần ● Bắc Ninh: Số 4 Nguyễn Văn Cừ - Ninh Xá

DANH MỤC SẢN PHẨM

LG - Dịch vụ bảo hành tại nhà

20-11-2020, 2:41 pm

Áp dụng từ ngày 01/02/2020 khi mua các dòng sản phẩm IT LG sau:

-Màn hình máy tính LG có kích thước màn hình từ 24 inch

-Laptop LG Gram

Để sử dụng dịch vụ bảo hành tận nhà của LG, bạn chỉ cần liên hệ Hotline LG để nhận cuộc gọi chăm sóc từ kỹ thuật viên chỉ trong 2 giờ. Tham khảo ngay Quy trình bảo hành và danh sách 121 trung tâm bảo hành trên toàn quốc của LG: 

1.Quy trình bảo hành:

Bước 1: Khách hàng liên hệ Trung tâm thông tin khách hàng qua HOTLINE 18001503 để đặt lịch hẹn.

Hotline 18001503: Miễn phí cước gọi

Bước 2: Trong vòng 2 giờ sau khi khách hàng liên hệ HOTLINE, Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG chủ động liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa điểm, thời gian phù hợp.

Địa điểm bảo hành:

Hệ thống sản phẩm chuyên trách của trung tâm bảo hành xem tại Link: https://bit.ly/32Yus4M

- Trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc (113 trung tâm) phụ trách sửa chữa màn hình máy tính

- Trung tâm bảo hành trực thuộc LG (8 trung tâm) phụ trách toàn bộ các sản phẩm màn hình vi tính và máy tính xách tay Gram

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây

- Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành

- Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm

- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất

- Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng

- Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây

3. Từ chối bảo hành 

- Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…

- Sử dụng sai điện áp chỉ định

- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước

- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…

- Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm

- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi LG Electronics

- Sản phẩm hết hạn bảo hành/ Product is out of warranty period.

- Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty

- Hàng khuyến mại

- Không áp dụng chính sách bảo hành Máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn...) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

So sánh (0)

SO SÁNH SẢN PHẨM

DMCA.com Protection Status