Hello
Phòng Bán Hàng Trực Tuyến
Điện thoại: (024) 3516.0888 – 1900 0323 (phím 1)
Showroom 49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (024) 3563.9488 – 1900 0323 (phím 2)
Phòng Dự Án Và Doanh Nghiệp
Điện thoại: (024) 0919.917.001– 1900 0323 (phím 3)
An Phát 84T/14 Trần Đình Xu – TP HCM
Điện thoại: (028) 3838.6576 – (028).3838.6569
Tư Vấn Trả Góp
Điện thoại: 1900.0323 phím 4 – 0936.021.377
Hỗ Trợ Kĩ Thuật
Điện thoại: 1900.0323 phím 5 - 0902.118.180 hoặc 090.218.5566
Hỗ Trợ Bảo Hành
Điện thoại: 1900.0323 phím 6 - 0918.420.480
Khách hàng Online
Khách hàng Showroom Hà Nội
◆ 49 Thái Hà
Hotline - 0918.557.006◆ 151 Lê Thanh Nghị
Hotline - 0983.94.9987◆ 63 Trần Thái Tông
Hotline - 0862.136.488◆ Bắc Ninh
Hotline - 0972.166.640Khách hàng Showroom TP.HCM
◆158-160 Lý Thường Kiệt
Hotline - 0917.948.081◆ 330-332 Võ Văn Tần
Hotline - 0931.105.498Khách hàng Doanh nghiệp - Dự án
◆ TP. HCM
Hotline - 0909.143.970Cảm ơn các quý khách hàng đã ghé thăm An Phát Computer! Chúng tôi vinh dự được là 1 đại lý bán lẻ chính hãng từ MSI Việt Nam.
Để đảm bảo thông tin và quyền lợi cho khách hàng, An Phát Computer luôn đặt khách hàng mua sản phẩm MSI chính hãng là những người bạn thân thiết, những khách hàng trung thành của chúng tôi. Vì vậy, chính sách bảo hành sản phẩm MSI tại An Phát Computer luôn là tốt nhất.
Mỗi sản phẩm MSI sẽ có chế độ và thời gian bảo hành khác nhau. Các bạn tham khảo các chính sách bảo hành cho các sản phẩm MSI hiện đang có mặt tại An Phát Computer như sau:
Máy tính xách tay - Laptop MSI |
||
Bộ hoàn chỉnh Laptop |
Sản phẩm được bảo hành theo mã số/ mã vạch gốc hoặc theo phiếu mua hàng/ phiếu bảo hành 24 tháng tại An Phát Computer hoặc các trung tâm bảo hành của MSI tại Việt Nam. Đổi mới trong vòng 15 ngày nếu lỗi đến từ nhà sản xuất tại An Phát Computer (Với điều kiện máy không bị xước, đầy đủ vỏ hộp và tất cả các phụ kiện, túi có trong hộp máy) |
|
Các bộ phận phần cứng | Bo mạch chủ, bộ nhớ CPU, LCD, HDD |
Sản phẩm được bảo hành theo mã số/ mã vạch gốc hoặc theo phiếu mua hàng/ phiếu bảo hành 24 tháng tại An Phát Computer hoặc các trung tâm bảo hành của MSI tại Việt Nam |
Pin, sạc |
Sản phẩm được bảo hành theo mã số/ mã vạch gốc hoặc theo phiếu mua hàng/ phiếu bảo hành 12 tháng tại An Phát Computer hoặc các trung tâm bảo hành của MSI tại Việt Nam |
|
Phần mềm |
Phần mềm cài đặt sẵn (bao gồm cả đĩa phần mềm) |
Theo mã số / mã vạch sản phẩm gốc của nhà sản xuất , phần mềm không được cài đặt sẵn trong sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành của sản phẩm. Bảo hành phần mềm được cài đặt trước sẽ được xử lý theo Thỏa thuận Giấy phép Người dùng Cuối của Microsoft (EULA) hoặc giấy phép hiện hành cho phần mềm đó. MSI không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ phần mềm nào do khách hàng cài đặt và sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự cố hoặc hỏng hóc nào có thể xảy ra do phần mềm do khách hàng cài đặt. Khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp phần mềm thích hợp liên quan đến các vấn đề phần mềm đó. |
Phần mềm đi kèm với sổ ghi chép (dữ liệu, CD phần mềm) |
Theo mã số / mã vạch sản phẩm gốc của nhà sản xuất , phần mềm được cài đặt sẵn trong các sản phẩm được bảo hành 1 tháng kể từ ngày sản xuất của sản phẩm. Không bao gồm sử dụng bất thường hoặc thiệt hại do khách hàng gây ra, phần mềm sản phẩm CD nằm trong phạm vi bảo hành có thể được thay thế miễn là khách hàng trả lại đĩa CD gốc, hư hỏng cho các trung tâm dịch vụ được ủy quyền của MSI. |
Màn hình - Monitor MSI |
|
Phụ thuộc vào khu vực |
Có thể áp dụng các khác biệt theo vùng, vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành MSI hoặc liên hệ trực tiếp với An Phát Computer để được hỗ trợ. Bảo hành chính hãng 36 tháng tại trung tâm bảo hành MSI hoặc tại An Phát Computer |
Màn hình MSI không có bảo hành lỗi 0 pixel |
Chính sách DOT: Bright Dot> 3 Dots, khoảng cách chấm sáng = 15mm Dark Dot> 5 Dots DOT Định nghĩa: Bright Dots: Dots xuất hiện sáng và không thay đổi kích thước, module nào hiển thị dưới dạng BLACK Dark Dots: Dots xuất hiện tối và kích thước không đổi, mô-đun nào hiển thị dưới dạng màu đỏ, xanh lá cây hoặc xanh lam thuần túy. |
Bo mạch chủ - Mainboard MSI |
|
Phụ thuộc vào khu vực |
Có thể áp dụng các khác biệt theo vùng, vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành MSI hoặc liên hệ trực tiếp với An Phát Computer để được hỗ trợ. Bảo hành chính hãng 36 tháng tại trung tâm bảo hành MSI hoặc tại An Phát Computer |
Card đồ họa - VGA MSI |
|
Phụ thuộc vào khu vực |
Có thể áp dụng các khác biệt theo vùng, vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành MSI hoặc liên hệ trực tiếp với An Phát Computer để được hỗ trợ. Bảo hành chính hãng 36 tháng tại trung tâm bảo hành MSI hoặc tại An Phát Computer |
Các trường hợp loại trừ bảo hành bao gồm:
Cách phân biệt mã vạch nhà sản xuất:
- Đối với laptop:
(Vui lòng tìm tên model từ mặt sau của notebook)
GS30
- Đối với màn hình:
Thí dụ. CDCC0 1B 160130
(1 đại diện cho năm sản xuất năm 2016, B đại diện cho tháng sản xuất là tháng 11)
- Đối với Bo mạch chủ:
Thí dụ. 601-7821-040B1312098097
(GAMING Z87-G45 tham chiếu đến tên sản phẩm, 13 đại diện cho năm sản xuất là năm 2013, 2 chữ số tiếp theo thể hiện tháng sản xuất là tháng 12)
- Đối với card đồ họa:
Thí dụ. 602-V308-02SB1401012951
(R9 290 GAMING 4G tham chiếu đến tên sản phẩm, 1401 đại diện cho năm sản xuất là năm 2014, sau đó 2 chữ số đại diện cho tháng sản xuất là tháng 1)
Nếu bạn gặp phải bất kỳ sự cố nào trong việc sử dụng sản phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo các bước sau để nhanh chóng giải quyết vấn đề:
![]() |
Kiểm tra vấn đề bằng cách tự kiểm tra:
|
![]() |
Tìm kiếm sự hỗ trợ từ cửa hàng mua hoặc nhà phân phối ban đầu của Sản phẩm:Nếu bạn không thể tìm kiếm giải pháp cho vấn đề từ các phương pháp trên, bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ cửa hàng hoặc nhà phân phối ban đầu, bởi vì cửa hàng mua hàng gốc nên biết rõ nhất cấu hình và thông số kỹ thuật của bạn và có thể cung cấp cho bạn bất kỳ tài nguyên cần thiết nào và dịch vụ. |
![]() |
Đưa Sản phẩm đến trung tâm dịch vụ được ủy quyền để bảo trìNếu sản phẩm của bạn được xác định bởi kỹ sư MSI hoặc lưu trữ là có vấn đề hoặc bị lỗi trong phần cứng và có thể cần phải thay thế các bộ phận, bạn có thể mang Sản phẩm để sửa chữa cùng với phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận cho MSI- trung tâm dịch vụ được ủy quyền gần nhất với vị trí của bạn để được hỗ trợ hoặc ủy thác cho cửa hàng mua hàng ban đầu để gửi Sản phẩm để sửa chữa nhân danh bạn. Tuy nhiên, khách hàng phải đóng gói Sản phẩm đúng cách khi gửi nó để sửa chữa, để tránh thiệt hại thêm trong quá trình vận chuyển. |
ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH
Khách hàng có thể mang máy đến An Phát Computer 49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội để được bảo hành chính hãng sản phẩm
Trung tâm bảo hành MSI toàn quốc
STT |
Địa chỉ |
Sản phẩm bảo hành |
Điện thoại |
1 |
512A Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thạnh, Quận 1, TP. 07, TP.HCM, Việt Nam |
Máy tính xách tay, Linh kiện
|
84-902 738168
|
2 |
27/785 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam. |
Máy tính xách tay, Linh kiện
|
84-916 398982 |