Hello

Hà Nội: 49 Thái Hà | 151 Lê Thanh Nghị và 63 Trần Thái Tông ● HCM: 158 - 160 Lý Thường Kiệt | 330-332 Võ Văn Tần ● Bắc Ninh: Số 4 Nguyễn Văn Cừ - Ninh Xá

DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Photocopy FUJIFILM Apeos 3060

Mã SP: MPFA0004 0 đánh giá Lượt xem: 987 So sánh
Bộ nhớ tiêu chuẩn 4GB Màn hình điều khiển cảm ứng màu 7 inch, Hỗ trợ đa ngôn ngữ (Có hiển thị tiếng Việt), Tích hợp chuẩn NFC, thông báo âm thanh và hình ảnh. Dung lượng ổ cứng 128 GB (SSD) Thời gian khởi động máy 28 giây Khổ giấy: Tối thiểu: A5, Tối đa: A3 Trữ lượng giấy 500 tờ x 2 khay; khay tay 96 tờ Khay giấy ra tiêu chuẩn 500 tờ Nguồn cung cấp AC220-240V (±10%) Công suất tiêu thụ 1,76 kW

Xem thêm >

Giá niêm yết: 69.999.000 đ
Giá khuyến mại: 62.999.000 đ [Giá đã có VAT]
👉Quét QRCODE - Giảm ngất ngây ưu đãi lên tới 1 triệu. Áp dụng từ 1/3/2024 đến 30/5/2024. -Xem chi tiết
Bảo hành: 12 tháng hoặc 60.000 bản chụp tùy điều kiện nào tới trước

🎁 ĐẶT HÀNG TRƯỚC, RƯỚC QUÀ TO

0 người đã đăng ký nhận thông tin. Xem Danh sách

Chấp nhận thanh toán:

Mua hàng Online toàn quốc:
(Hotline: 1900.0323 - Phím 1 hoặc 0913.367.005)

Hiện đang có tại showroom:

* Showroom miền Bắc:
* Showroom miền Nam:

MUA HÀNG NHANH CHÓNG, TIỆN LỢI

  • - Mua online - Giao hàng nhanh chóng
  • - Ship hàng toàn quốc
  • - Nhận hàng và thanh toán tại nhà ( ship COD)

➤ KHUYẾN MẠI CỰC HOT ĐỪNG BỎ LỠ !!!

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Máy Photocopy FUJIFILM Apeos 3060

Fujifilm từ trước tới này luôn nổi tiếng với các sản phẩm đồ công nghệ trên thị trường. Trong lần chào sân mới này, với mong muốn có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện đại, đặc biệt là các văn phòng làm việc. Nhà sản xuất đã cho ra đời máy Photocopy FujiFilm Apeos 3060 với đầy đủ các tiêu chí gồm nhanh chóng, hiện đại, đa nhiệm và thân thiện với môi trường. 

 

Với thiết kế nhỏ gọn với chiều rộng 590 x chiều sâu 659 mm, nhưng trữ lượng giấy lên tới 500 tờ x 2 khay và khay tay 96 tờ chắc chắn mang lại sự tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh giúp người dùng dễ dàng vận hành. 

In độ phân giải cao 1.200 x 1.200 dpi nhờ đầu in LED, bộ xử lý nâng cao hình ảnh tái tạo mượt mà các đường chéo và đường viền của các ký tự, không để hiện tượng răng cưa khi in ra, mang đến bản in đẹp mắt, dễ quét trên máy nhờ việc tận dụng các đặc tính nung chảy ở nhiệt độ thấp của mực EA-Eco LGK với độ bóng thấp hơn. 

 

Một trong những điều đặc biệt của máy Photocopy FujiFilm Apeos 3060 đó chính là khởi động và in ấn nhanh, mang lại hiệu suất cao hơn, hiển thị màn hình thao tác trong 6 giây, có thể sử dụng bảng điều khiển chỉ trong 1 giây, khởi động nhanh trong thời gian chưa đầy 28 giây và thời gian cho ra bản sao chụp đầu tiên là 4,5 giây

Không chỉ vậy, chiếc máy photocopy này có thể đọc lên đến 80 trang/phút ở tốc độ cao và nạp đến tối đa 130 tờ. Cùng với đó là bộ nạp và đảo bản gốc tự động một lần sẽ không làm hư hại tài liệu gốc. 

 

Bộ nhớ tiêu chuẩn 4GB cùng dung lượng ổ cứng 128GB đã giúp sản phẩm thoải mái lưu trữ và xử lý các dữ liệu nặng hay nhiều dữ liệu cùng một lúc.

 

Màn hình 7 inch, tích hợp đầy đủ thông báo âm thanh, hình ảnh và hỗ trợ đa ngôn ngữ kết hợp với giao diện màu nền đen và xám mang đến độ tương phản cao hơn, giúp nhận diện dễ dàng là những điểm thu hút người dùng đầu tiên ở chiếc máy photocopy này. Khả năng kết nối liền mạch với các thiết bị di động, PC cho các tác vụ sao chụp, Fax, In, Quét bằng cách sử dụng ứng dụng Print Utility. Đặc biệt, sản phẩm trở nên linh hoạt hơn trong môi trường văn phòng bởi được hỗ trợ mạng LAN không dây và có thể in từ mọi thiết bị đa chức năng trong văn phòng với Server-less On-Demand Print. 

Máy Photocopy FujiFilm Apeos 3060 được đề cao sự hiện đại nên nhà sản xuất đã trang bị khả năng điều khiển từ xa với những công việc như lưu trữ fax, in từ xa và lưu trữ trên đám mây. 

 

Một trong những điều quan trọng không kém đó chính là tính bảo mật và chiếc máy photocopy Fujifilm này đã làm rất tốt điều đó khi có khả năng bảo vệ khỏi người dùng trái phép bằng cách cài đặt ủy quyền người dùng hay tạo thêm lớp truy cập không mong muốn cho người cụ thể. Ngoài ra, việc bảo vệ dữ liệu cũng được thực hiện bằng cách mã hóa tài liệu đã lưu hay xóa cài đặt và thông tin tài liệu cùng lúc. 



ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT

avatar
x
Đánh giá:

HỎI ĐÁP

Chọn An Phát, Trọn An Tâm ❣️
X
So sánh (0)

SO SÁNH SẢN PHẨM

DMCA.com Protection Status