• Tư vấn bán hàng 
    Bán hàng online
    Ms Thủy
    avatar
    0946281218
    thuy@anphatpc.com.vn
    Ms Thu
    avatar
    0906102636
    online3@anphatpc.com.vn
    Ms Trang
    avatar
    0985.267.647
    online4@anphatpc.com.vn
    Ms Hương
    avatar
    0943.098.988
    huong@anphatpc.com.vn
    Mr Hùng
    avatar
    01686.555.300
    online2@anphatpc.com.vn
    Mr Duy
    avatar
    01692.776.803
    online5@anphatpc.com.vn
    Tư Vấn Gamenet
    Mr Minh
    avatar
    0913.149.886
    minh@anphatpc.com.vn
    Mr Huy
    avatar
    090.218.5566
    huy@anphatpc.com.vn
    Bán hàng showroom
    Mr Đăng Long
    avatar
    093.446.1510
    phamlongapc@gmail.com
    Ms Oanh
    avatar
    0988542996
    oanhtt@anphatpc.com.vn
    Mr Đức Long
    avatar
    0913.65.13.16
    longnd9488@gmail.com
    Mr Phương
    avatar
    01696654993
    Vuhoangphuong36@gmail.com
    Mr Hoàng
    avatar
    0937 182886
    hoangafpc@gmail.com
    Mr Hùng
    avatar
    0989390261
    hunghmapc@gmail.com
    Bán hàng doanh nghiệp, Dự án
    Mr Hiền
    avatar
    0974.86.11.86
    hiendh@anphatpc.com.vn
    Mr Chung
    avatar
    0989.720.123
    chungnt@anphatpc.com.vn
    Tư vấn Laptop
    Ms Khánh
    avatar
    0942.599.586
    khanh@anphatpc.com.vn
    Tư vấn Linh Kiện - Thiết Bị Mạng
    Ms Thảo
    avatar
    0986.365.491
    thao@anphatpc.com.vn
    Tư vấn Gaming Gear
    Mr Kiên
    avatar
    0943.928.853
    kien@anphatpc.com.vn
    Tư Vấn Trả Góp
    Mr Công
    avatar
    0936.021.377
    moctra07102016@gmail.com
    Tư Vấn Modding
    Mr Long
    avatar
    0985 818 313
    hoanglongapc@gmail.com

  • Xây dựng cấu hình
  • Lắp đặt phòng net
  • Today's Deals
  • Tin nổi bật
  • Diễn đàn

Trung tâm bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. BẢO HÀNH:

  Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

A. Qui định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty An Phát (kể cả tem bảo hành gốc).

1. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Số mã vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty An Phát.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.

- Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laze của các hãng Epson, HP, Canon... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim, adapter... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.

- Trường hợp sản phẩm của Quý khách dán tem bảo hành của công ty An Phát hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng sản xuất cũng như các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (Tránh trường hợp tem bảo hành của An Phát bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị khác.).

  1. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:
  2. Áp dụng đối với các sản phẩm IT (Máy tính, Máy văn phòng, Điện thoại...):
  3. Đối với các sản phẩm Máy tính xách tay (Notebook, PC nguyên bộ Dell, Asus, Lenovo, Fujitsu…):

Đổi mới trong vòng 15 ngày với khách lẻ, khách doanh nghiệp dự án và 01 ngày đối với khách hàng dealer, sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

Điều kiện đổi:

- Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay gặp lỗi vật lý (như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...).

- Đầy đủ bao bì nguyên bản, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành... (nếu có)

- Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm Máy tính xách tay, PC nguyên bộ sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối.

  1. Đối với các sản phẩm như: Máy Server, Máy chiếu, Máy Photocopy, Máy in, Máy hủy tài liệu, Máy Fax, Màn hình, Máy quay, Máy ảnh, Điện thoại, USB Mp3, Mp4... Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hãng).
  2. Đối với các linh kiện máy tính (Mainboard, Ram, CPU, HDD, VGA, màn hình, nguồn, thiết bị mạng,...) bán ra trong vòng 30 ngày, nếu bị lỗi phần cứng thì sẽ được đổi mới sản phẩm đối với khách kẻ và khách doanh nghiệp, dự án, điều kiện đổi giống với máy tính xách tay và 15 ngày đổi mới sản phẩm đối với khách hàng dealer. (Riêng nguồn AcBel sẽ được đổi mới trong vòng 3 tháng)

- An Phát cam kết trả hàng bảo hành cho quý khách tối đa trong vòng 07 ngày làm việc (trừ ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, Tết và các trường hợp phát sinh khác nếu có).

- Trong thời gian quý khách gửi hàng bảo hành nếu thời gian quá lâu, Công ty sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu mượn hàng cùng loại để sử dụng (với điều kiện Công ty có hàng sẵn cho mượn). Trường hợp sản phẩm cho mượn có giá trị cao hơn sản phẩm gửi bảo hành thì quý khách vui lòng đặt lại số tiền theo thông báo của nhân viên bảo hành.

  1. Lưu ý:

- Đối với các sản phẩm bảo hành được áp dụng chính sách đổi hàng: Sau khi bảo hành có thể được đổi sang một sản phẩm cùng loại tương đương.

- Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì sản phẩm trả bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

- Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà sản phẩm đó không còn bán trên thị trường, An Phát sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm khác tương đương với sản phẩm cũ. Trường hợp Quý khách không ưng ý với sản phẩm được đổi, An Phát sẽ nhập lại theo giá quy định của Công ty đã trừ khấu hao, hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

  1. Đổi, trả hàng không lỗi:

- Sản phẩm đã mua, trong vòng 03 ngày kể từ ngày bán ra , khách hàng có thể yêu cầu đổi sang sản phẩm khác hoặc được trả lại sản phẩm. Giá sản phẩm sẽ tính theo thời điểm mua hàng hoặc theo thỏa thuận. (Các sản phẩm phải còn bao bì nguyên bản, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành,…(nếu có), không áp dụng đối với laptop, máy in, CPU và các sản phẩm tiêu hao).

- Sản phẩm đã mua, trong vòng 15 ngày kể từ ngày bán ra, khách hàng có thể đổi trả hàng, chi phí đổi trả là 10% giá bán sản phẩm tại thời điểm mua hoặc theo thỏa thuận giữa khách hàng và Trung tâm bảo hành của An Phát, với điều kiện sản phẩm phải hoạt động bình thường, đầy đủ bao bì và linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành,…(nếu có), không xước, biến dạng, cháy nổ hay có dấu hiệu bị tác động vật lý không đúng theo quy cách sử dụng (không áp dụng đối với laptop, máy in, CPU và các sản phẩm tiêu hao).


Mọi thắc mắc khiếu nại về vấn đề bảo hành, xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa chỉ: Tầng 4, số 49 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Khối khách hàng phân phối: 024 25637003 – máy lẻ số 107

Khối khách hàng doanh nghiệp và khách lẻ: 024 32181459 hoặc 1900 0323 – máy lẻ số 6

Hotline phản ánh chất lượng dịch vụ: 0923 466 999 hoặc 0918 420 480 – Hỗ trợ kỹ thuật: 0902 185 566 – 0902 030 408 – 097 224 0681

Đặt hàng online: 1900 0323 – máy lẻ số 1 hoặc 024 3516 0888

Thông tin chi tiết: Website: http://www.anphatpc.com.vn/page/trung-tam-bao-hanh

Sản phẩm đã xem