Hello
Phòng Bán Hàng Trực Tuyến
Điện thoại: (024) 3516.0888 – 1900 0323 (phím 1)
Showroom 49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (024) 3563.9488 – 1900 0323 (phím 2)
Phòng Dự Án Và Doanh Nghiệp
Điện thoại: (024) 0919.917.001– 1900 0323 (phím 3)
An Phát 84T/14 Trần Đình Xu – TP HCM
Điện thoại: (028) 3838.6576 – (028).3838.6569
Tư Vấn Trả Góp
Điện thoại: 1900.0323 phím 4 – 0936.021.377
Hỗ Trợ Kĩ Thuật
Điện thoại: 1900.0323 phím 5 - 0902.118.180 hoặc 090.218.5566
Hỗ Trợ Bảo Hành
Điện thoại: 1900.0323 phím 6 - 0918.420.480
Khách hàng Online
Khách hàng Showroom Hà Nội
◆ 49 Thái Hà
Hotline - 0918.557.006◆ 151 Lê Thanh Nghị
Hotline - 0983.94.9987◆ 63 Trần Thái Tông
Hotline - 0862.136.488◆ Bắc Ninh
Hotline - 0972.166.640Khách hàng Showroom TP.HCM
◆158-160 Lý Thường Kiệt
Hotline - 0917.948.081◆ 330-332 Võ Văn Tần
Hotline - 0931.105.498Khách hàng Doanh nghiệp - Dự án
Băng thông là một thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong đời đại công nghệ 4.0 hiện nay.
Chúng ta chắc hẳn nhiều lần nghe đến thuật ngữ băng thông, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ băng thông là gì? Và làm sao để khắc phục tình trạng trễ băng thông?
Để biết được những điều này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.
Băng thông rộng chính là đường truyền tải dữ liệu đặc biệt có khả năng truyền nhiều tín hiệu và đường truyền cùng một thời điểm. Đường dẫn truyền có nhiều loại khác nhau như cáp quang, cáp đồng trục, cáp xoắn đôi hay radio.
Băng thông rộng được dùng để chỉ bất kỳ đường kết nối Internet với tốc độ cao, nhanh với kết nối xuyên suốt.
Khi tiến hành đo băng thông, chúng ta sẽ kiểm soát các kết nối mạng trả phí có hoạt động theo đúng thông số không. Nếu gia đình của bạn muốn sử dụng băng thông thì nên trải nghiệm kiểm tra băng thông trước để đánh giá dịch vụ nhà mạng cung cấp.
Băng thông sẽ phục vụ tốt hơn nếu được chọn phục vụ trong công ty. Để đo thông lượng giữa các văn phòng bạn nên sử dụng kênh thuê riêng từ nhà cung cấp dịch vụ.
Để khắc phục tình trạng trễ băng thông, đầu tiên bạn cần tìm ra nguyên nhân để sửa chữa. Một số nguyên nhân như: Cáp quang AAG bị đứt, do người dùng quá tải, do máy chủ, thiết bị modem bị lỗi, bị virus quá nhiều, do nhà mạng cung cấp,...
Sau đó, bạn có thể tìm cách khắc phục cụ thể với từng nguyên nhân nhé. Chẳng hạn: Nếu do nhà mạng thì bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để nắm rõ tình hình. Còn nếu do modem bị lỗi hoặc virus quá nhiều thì hãy đem thiết bị đến ngay các trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để họ hỗ trợ bạn tốt nhất nhé,...
Trong trường hợp, băng thông nhà bị bóp chứ không bị trễ, bạn có thể sử dụng công cụ miễn phí Glasnost hằng tháng. Tình trạng bóp băng thông thường xảy ra vào cuối tháng đường truyền mạng đột nhiên yếu khi đó nhiều khả năng nhà mạng điều tiết giảm.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mạng riêng ảo (VPN - Virtual Private Network). Khi sử dụng VPN các gói dữ liệu sẽ được mã hóa và khó để nhận diện được. Vì vây, ISP không thể nhận biết được bạn đang truy cập trang web nào và họ không thể thực hiện biện pháp bóp băng thông của bạn.
Dòng ROG Astral mới lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và sự bao la vô hạn của vũ trụ, và là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ để khám phá và định ...
Dòng ROG Astral mới lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và sự bao la vô hạn của vũ trụ, và là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ để khám phá và định ...
Nếu tôi tìm ra một chiếc màn hình 4K Đồ họa 10 Bits kết hợp cùng với chất lượng màu sắc Delta E
Nếu tôi tìm ra một chiếc màn hình 2K QHD 100Hz (True)* kết hợp cùng với chất lượng màu sắc Delta E
Đến hẹn lại lên, EDRA EGM27F180PV không chỉ là phiên bản nâng cấp đáng giá tiếp theo trong dòng màn hình EGM Series (cụ thể là EGM27F165F1S), mang đến những cải ...
Trả lời