Trung tâm bảo hành

 

I. BẢO HÀNH:

  Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

A.Qui định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty An Phát (kể cả tem bảo hành gốc).

B. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Số mã vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị,  điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty An Phát.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp sản phẩm của Quý khách dán tem bảo hành của công ty An Phát hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Mong quý khách thông cảm.

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

- Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laze của các hãng Epson, HP, Canon... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Hay đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, HP...: được bảo hành 36 tháng thì trong 12 tháng bảo hành đầu tiên quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay chi phí quy định là 200.000 đ/01 linh kiện/thiết bị thay thế bất kể là thiết bị nào). Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.

II. BẢO TRÌ:

   Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa An Phát và Khách hàng.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:

   Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành An Phát thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng. Quý khách có thể liên hệ với nhân viên TTBH An Phát để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:

 A. Áp dụng đối với các sản phẩm IT (Máy tính, Máy văn phòng, Điện thoại...):

a. Đối với các sản phẩm Máy tính xách tay (Notebook): bán ra trong vòng 05 ngày, nếu bị lỗi phần cứng (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới trong vòng 15 ngày kể từ lúc mua.

Điều kiện đổi:

            + Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng,   mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

            + Đầy đủ bao bì, hộp xốp, Catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành... (nếu có)

            + Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về An Phát.

- Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm Máy tính xách tay sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì công ty An Phát có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

b. Đối với các sản phẩm như: Máy Server, Máy chiếu, Máy Photocopy, Máy in, Máy hủy tài liệu, Máy Fax, Màn hình, Máy quay, Máy ảnh, Điện thoại, USB Mp3, Mp4, Máy PC đồng bộ của các hãng IBM, HP, Dell.... Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hãng). Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì công ty An Phát có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

c. Đối với các linh kiện máy tính (Mainboard, Ram, CPU, HDD...):

Thực hiện theo những mục nhỏ dưới đây:

1. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng 01 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:

    * An Phát sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện mới 100%

2. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 01 < 03 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:

    * An Phát sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện khác để thay thế

3. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 03 < 12 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:

    * An Phát cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 07 ngày làm việc

4. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 12 < 24 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:

    * An Phát cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 10 ngày làm việc

5. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ 24 tháng trở lên, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:

    * An Phát cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 15 ngày làm việc

6. Trong thời gian Quý khách gửi hàng bảo hành, Công ty sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu mượn hàng (với điều kiện hàng công ty có sẵn hàng cho mượn). Trường hợp linh kiện cho mượn có giá trị cao hơn linh kiện khách hàng gửi thì Quý khách vui lòng đặt lại số tiền theo thông báo của nhân viên bảo hành.

B. Áp dụng đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:

- Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên công ty An Phát sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.

- Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.

- Trường hợp nếu không khắc phục được sự cố ngay mà phải gửi thiết bị bảo hành đến hãng thì chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách xuất mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).

C. Các lưu ý đối với các cam kết:

- Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

- Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.

- Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

- Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

 V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG của công ty An Phát tại địa chỉ tầng 4 số 49 Thái Hà, Đống đa, Hà Nội, Điện thoại: 04 35637003 ext 107.

 

Toàn thể nhân viên công ty An Phát xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ công ty An Phát.

Siêu thị máy tính An Phát
49 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 04. 35639488 - 04.35637003
 

 CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

I. Quy định chung.

1. Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

2. Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, Công ty sẽ đổi cho Quý khách hàng sản phẩm mới khác có giá trị tương đương sản phẩm lỗi.

3. Thời gian áp dụng

- Không quá 15 ngày đối với các sản phẩm máy tính xách tay.

- Không quá 24h đối với các sản phẩm máy tính bảng, điện thoại di động.

- Không quá 30 ngày đối với các sản phẩm linh kiện máy tính ( CPU, Mainboard, RAM, HDD, VGA ).

II. Điều kiện trả hàng - đổi hàng:

1. Sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành.

2. Sản phẩm còn nguyên hiện trạng ban đầu (không bị trầy xước, biến dạng và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo như vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …)

3. Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng và không áp dụng đối với các sản phẩm là máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu.

 

Chú ý:
- Không đổi mới nếu sản phẩm có số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của nhà sản xuất
- Không đổi mới với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng,... so với dòng sản phẩm khác)

 

III. Cách thức đổi hàng - trả hàng

1. Quý khách hàng email hoặc gọi điện thông báo cho phòng Kinh doanh trực tuyến công ty An Phát về việc đổi hàng - trả hàng. Vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng và lý do đổi hàng - trả hàng.

2. Công ty An Phát sẽ gửi email hoặc điện thoại thông báo tới Quý khách về việc đồng ý đổi hàng - trả hàng.

3. Quý khách chuyển hàng tới địa chỉ: Phòng Kinh doanh trực tuyến - Công ty An Phát tại 49 Thái Hà bằng đường chuyển phát nhanh hoặc mang trực tiếp hàng tới địa chỉ trên. Thời gian làm việc từ 8h30 sáng đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần

4. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng - trả hàng hay không.

5. Công ty An Phát chuyển hàng tới Quý khách. Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển hàng (lần 2) cho đơn hàng này nếu sản phẩm của Quý khách không vi phạm điều kiện đổi hàng (trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng).

6. Công ty An Phát hoàn trả lại tiền cho Quý khách bằng chuyển khoản hoặc qua đường bưu điện sau khi đã trừ đi những chi phí phát sinh do việc trả hàng (trường hợp khách hàng có nhu cầu trả hàng).

7. Công ty An Phát sẽ chuyển trả hàng cho Quý khách. Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển hàng cho sản phẩm (trong trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện đổi - trả hàng).

Sản phẩm đã xem